fbpx

ขอเชิญชวนนศ. อบรมและทดสอบมาตรฐานวิชาชีพ ออนไลน์ จัดโดย โครงการร่วมบริหารหลักสูตรฯ (มีเดีย) และสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

โครงการจัดอบรมและทดสอบมาตรฐานวิชาชีพ ร่วมกับสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ (องค์การมหาชน)

วัตถุประสงค์ของโครงการ
1. เพื่อให้นักศึกษาได้เพิ่มทักษะวิชาชีพทางด้านอุตสาหกรรมดิจิทัล
2. เพื่อให้นักศึกษาได้รับการประเมินมาตรฐานอาชีพทางด้านอุตสาหกรรมดิจิทัล

วิธีเข้าร่วมโครงการ
นักศึกษาเลือกอบรมและทดสอบได้เพียง 1 อาชีพ

ระยะเวลาฝึกอบรมและทดสอบ (ออนไลน์)
ฝึกอบรม 2 วัน (12 ชั่วโมง)
สอบประเมิน 1 วัน ทฤษฎี 30 นาที ปฏิบัติ 3 ชั่วโมง (สามารถเลือกใช้โปรแกรมที่นักศึกษาถนัดได้)

ช่วงระยะเวลาในการฝึกอบรมและทดสอบ
ช่วงวันที่ 1-20 สิงหาคม 2564 โดยจะแจ้งอีกครั้งหลังปิดรับสมัคร

ค่าธรรมเนียมลงทะเบียนสอบประเมิน
จำนวน 100 บาท ต่อคน
หากนักศึกษาเข้าร่วมโครงการครบตามระยะเวลา จะคืนเงินให้ทั้งหมด

ระยะเวลาการสมัคร
สมัครได้ถึงวันที่ 31 กรกฎาคม 2564 โดยการสแกน QR Code แจ้งรหัสนักศึกษา ชื่อและนามสกุล และข้อมูลติดต่อ

หน่วยสมรรถนะที่ใช้ในอบรมและการประเมินอาชีพนักพัฒนาโปรแกรมเกม ระดับ 4
1. เขียนโปรแกรมเกมโดยใช้ ไลบรารีหรือเครื่องมือ (Libraries/Tools) ของเกมเอนจิน (Game Engine)
2. ทดสอบ และแก้ไข ปัญหาที่เกิดขึ้นจากการเขียนโปรแกรมเกม
3. เขียนโปรแกรมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของเกม (Optimization)
4. ใช้ระบบจัดเก็บการเปลี่ยนแปลงที่เกิดกับไฟล์ในการพัฒนาเกม (Version Control)

หน่วยสมรรถนะที่ใช้ในอบรมและการประเมิน อาชีพนักออกแบบศิลปะเกม (โมเดล 3 มิติ) ระดับ 4
1. สร้างโมเดล 3 มิติ รูปแบบการ์ตูนสำหรับเกม (Stylized Game Modeling)
2. สร้างการควบคุมกระดูกขั้นพื้นฐาน (Basic Rigging)
3. สร้างภาพเคลื่อนไหวเบื้องต้น (Basic Animation)
4. จัดระบบข้อมูลให้สมบูรณ์เพื่อนำไปใช้จริง

เกณฑ์การผ่านการประเมิน
ทฤษฎีไม่น้อยกว่าร้อยละ 70 และปฏิบัติไม่น้อยกว่าร้อยละ 80
หากผ่านการประเมินจะได้รับหนังสือรับรองมาตรฐานอาชีพ จากสถาบันคุณวุฒิวิชาชีพ

*รายละเอียดต่างๆ อาจมีการปรับเปลี่ยนได้ตามความเหมาะสม