fbpx

ขอเชิญชวนนศ. เข้าร่วมประกวด HAPPENING MAKERS 2020 : DREAM THAILAND POSTER CONTEST 📝 by happening mag x Fnf Thailand partnered by Pop Up Asia

happening ร่วมกับ FNF Thailand จัดงานประกวดค้นหาคนทำงานสร้างสรรค์ที่ happening ที่สุดเพื่อมอบโอกาสในการพาผลงานไปต่อยอด หลังจากปีที่แล้วเราประกวดออกแบบโปสการ์ด ในปีนี้เราจะประกวดในสาย Illustrator กันต่อ โดยมีโจทย์เป็นการประกวดโปสเตอร์ในแนวคิด ‘Dream Thailand’ หรือ เมืองไทยในความฝันของคุณ เพราะไม่ว่าคุณจะเป็นศิลปินรุ่นไหน ภูมิลำเนาอยู่ที่ใด มีความเชื่อ หรือมีแนวคิดทางการเมืองแบบไหน เราเชื่อว่าทุกคนย่อมมีภาพเมืองไทยในฝันของตัวเองที่ควรเอามาโชว์กันสักหน่อย
กติกา
> เป็น Illustrator แนวไหน รุ่นไหนก็ได้ ไม่จำกัดอายุ และเทคนิคการวาดทั้งวาดมือและวาดคอมพิวเตอร์
> ผู้สมัครต้องนำเสนอผลงานเพื่อทำโปสเตอร์ 1 ใบ ขนาด A1 โดยเป็นภาพแนวตั้งเท่านั้น และควรมีคำว่า Dream Thailand อยู่ในโปสเตอร์ด้วย
> ผลงานที่ส่งประกวด ต้องเป็นงานต้นฉบับที่ไม่ลอกเลียนแบบใครและไม่เคยเผยแพร่มาก่อน
.
วิธีการสมัคร
> เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน 2563 เป็นต้นไป ใบสมัครราคา 250 บาท
> ซื้อใบสมัครผ่านเว็บ https://www.happeningandfriends.com/product-detail/3895 (มีลดราคา 5% สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการครั้งแรก)
> ซื้อใบสมัครที่ร้าน happening shop ชั้น 3 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (bacc)
> ส่งผลงานและใบสมัครทางอีเมล happeningmakers.bkk@gmail.com พร้อมเขียนแนวความคิด (concept) ของโปสเตอร์นี้สั้นๆ มาในอีเมล
.
ส่งผลงานภายในวันที่ 20 ตุลาคม 2563
> ประกาศผลผู้ผ่านเข้ารอบแรก 30 ท่านในวันที่ 22 ตุลาคม 2563
> ประกาศรายชื่อผู้ชนะ ในวันที่ 3 พฤศจิกายน 2563
.
รางวัล
> ผู้ชนะรางวัลที่ 1 ได้รับเงินสดมูลค่า 50,000 บาท และถูกนำไปประชาสัมพันธ์ในสื่อของ Pop Up Asia จากประเทศไต้หวัน ส่วนผู้ได้รางวัลชมเชย 3 รางวัล ได้เงินสดรางวัลละ 8,000 บาท
> ผู้ชนะทั้งรางวัลที่ 1 และรางวัลชมเชย 3 รายและเจ้าของผลงานที่โดดเด่นอีก 8 ราย จะถูกสัมภาษณ์และแสดงผลงานลงเว็บไซต์ happeningandfriends.com โดยบทความจะถูกแปลเป็น 4 ภาษา (ไทย, จีน, อังกฤษ, ญี่ปุ่น) เพื่อเผยแพร่ต่อไป และงานทั้ง 12 ชิ้นจะถูกนำไปทำเป็นโปสเตอร์และปฏิทินเพื่อจัดแสดงและเผยแพร่ต่อไปด้วย
.
มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเมืองไทยในความฝันกัน 😉