fbpx

Play With Me แรงไม่หยุด คว้าอีกรางวัล ชนะเลิศ ปยุต เงากระจ่าง จากเทศกาลภาพยนตร์สั้นครั้งที่ 24

ผลงานแอนิเมชัน Play With Me ได้รับรางวัลชนะเลิศ ปยุต เงากระจ่าง (ภาพยนตร์สั้นแอนิเมชันยอดเยี่ยม) จากเทศกาลภาพยนตร์สั้นครั้งที่ 24 (24th Thai Short Film and Video Festival) เทศกาลภาพยนตร์ที่จัดต่อเนื่องยืนยาวที่สุดของประเทศไทย โดยหอภาพยนตร์ (องค์การมหาชน) เมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ณ โรงภาพยนตร์ศาลาศีนิมา ชั้น 6 อาคารสรรพสาตรศุภกิจ

เจ้าของผลงาน Play With Me ได้แก่ นางสาว กัญญาวีร์ สุไลมาน , นางสาว จันทิมา แสงศรี , นางสาว พรสวรรค์ ฤทธิรุฒม์ และ นางสาวรมิตา ดาวมณี จากกลุ่มวิจัยชายเลน : กลุ่มบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์ทางศิลปะและการออกแบบ สาขาวิชามีเดียอาตส์ โครงการร่วมบริหารหลักสูตรฯ (มีเดีย) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี โดยมี ดร.วิศิษฏ์ ศุภางคะรัตน์ เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา

Play With Me เป็นแอนิเมชันสะท้อนปัญหาสังคมที่พูดถึงการเอาใจใส่บุตรหลานที่ไม่มากพอ ทำให้เด็กเกิดความรู้สึกเดียวดายเพียงลำพัง โดยมุ่งเน้นที่การถ่ายทอดความรู้สึกภายในของเด็กเมื่อพ่อแม่ไม่สนใจ และเป็นเครื่องเตือนใจสำหรับผู้ปกครองว่าแม้เราจะนั่งอยู่ด้วยกันนั้นไม่ได้แปลว่าเราอยู่ด้วยกันเสมอไป

🎬 รับชมภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศและรองชนะเลิศในเทศกาลภาพยนตร์สั้นครั้งที่ 24 นี้ หอภาพยนตร์จะนำมาจัดฉายให้ท่านได้รับชมในวันที่ 2-3 มกราคม 2564 ที่หอภาพยนตร์ ติดตามรายละเอียดโปรแกรมจัดฉายได้ทาง https://fapot.or.th/main/index